DANH MỤC

Thi công sơn nhà công trình nhà phố tại Hà Nội

Đa số các căn nhà phố tại Hà Nội hiện nay đều khá giói hạn về diện tích, do đó, những giải pháp thi công sơn nhà luôn cần được tính toán thật kỹ lưỡng để bảo đảm hiệu quả cao nhất. Sonnhadep.vn vừa hoàn thành thi công công trình tại gia đình anh Huy ở quận Hoàn Kiếm.

Phương án thi công sơn nhà gia đình anh Huy

Tông màu trắng và vàng nhạt là tông màu chủ đạo được sử dụng trong việc thi công sơn nhà cho phòng khách. Đây là tông màu vừa mang lại không gian tươi sáng, vừa tạo sự ấm áp cho phòng khách gia đình.

thi công sơn nhà

Các vật dụng trang trí khác trong phòng khách như bộ bàn ghế sofa, kệ tủ để ti vi, kệ tủ đặt các vật dụng trang trí chủ yếu có tông màu vàng gỗ nên không rất hài hòa với màu sơn tường.

thi công sơn nhà

Đối với không gian phòng bếp và bàn ăn, tông màu trắng nhẹ nhàng tiếp tục được lựa chọn. Tông màu này khi kết hợp với ánh sáng nhẹ nhàng của đèn bếp sẽ thực sự tạo nên một không gian lãng mạn và đầy ấm áp, một không gian hoàn hảo cho việc thưởng thức những bữa cơm sum vầy hạnh phúc.

thi công sơn nhà

thi công sơn nhà

Ấn tượng với giải pháp thi công sơn nhà chất lượng cho phòng ngủ

Phòng ngủ của vợ chồng anh Huy nổi bật với màu sơn tương xám nhạt, đây là tông màu không quá sáng nhưng cũng không quá trầm ấm, là một tông màu có sự dung hòa vừa phải, đúng với sở thích của vợ chồng anh Huy.

thi công sơn nhà

thi công sơn nhà

Ngôi nhà còn rất nổi bật với một không gian nghỉ ngơi, đọc sách rất khác lạ, một lối trang trí đầy ấn tượng, màu sắc, đây thực sự là một điểm đặc biệt trong không gian gia đình anh Huy.

thi công sơn nhà

Trong phòng đọc sách, ngoài kệ tủ, ghế đọc sách cũng được bố trí một cách khoa học, tiết kiệm diện tích với màu tường phù hợp với màu kệ tủ, tạo cảm giác thống nhất màu sắc cho căn phòng.

thi công sơn nhà

Thi công sơn nhà cho gia đình anh Huy thực sự là một công trình chất lượng cao của sonnhadep.vn, mang đến cho anh Huy cùng gia đình một không gian sum vầy tuyệt vời nhất.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Công ty Cổ phần Tiên phong Xây Dựng Nhà Việt

  • VPGD: Số 67 ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 2: SB10.147 KDT Ocean Park 2, Văn Giang, Hưng Yên Hà Nội
  • Đường máng nước, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
  • 0915 468 555
  • xaydungnhaviet.vn - tp.xaydungnhaviet@gmail.com

Sơ đồ đường tới Công ty

    LIÊN HỆ TƯ VẤN SƠN NHÀ

    VP: Nhà A2 Ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, HN

    CS2: Số 650 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

    CS3: Số 165 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội

    ĐT: 024.8588.4898 * Hotline: 0916 920 555 – 0915.486.555

    Gửi câu hỏi tư vấn cho chúng tôi qua Form dưới đây

    Tên của bạn *

    Email *

    Điện thoại *:

    Yêu cầu của bạn *